Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Biệt thự song lập gamuda

Biệt thự song lập Gamuda

Biệt thự song lập Gamuda được thiết kế theo kiến trúc riêng, toàn không gian đều gần gũi vơi thiên nhiên, thiết kế sang trọng, điều này sẽ mang đến cho cư dân khu biệt thự Gamuda Gardens 1 cuộc sống tráng lệ lại được hòa mình với thiên nhiên, không khí trong lành thoáng mát.

Biệt thự song lập Gamuda Gardens gồm 2 mẫu cơ bản là SD1 và SD2 với diện tích tiêu chuẩn 198m2. Với sự chắt lọc và lấy cảm hứng từ những ý tưởng thiết kế truyền thống, được thiết kế với hai căn nhà biệt lập đối xứng, ghép lại tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và giàu tính thẩm mỹ.
Mỗi căn nhà đều có ba mặt thoáng hướng ra phố và sân vườn. Hệ thống cửa sổ kính lớn thông ra sân trước và vườn bên giúp phòng khách và phòng ăn như được mở rộng thêm, đón những nguồn ánh sáng và luồng gió tự nhiên vào từng góc phòng. Phòng khách sang trọng , rộng rãi, phòng ngủ ấm cúng, nhà bếp xinh xinh… tất cả đều tạo nên cho biệt thự song lập Gamuda rất khác biệt với các khu biệt thự khác, không gian xanh và sang trọng,  đây quả là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đang có ý định mua nhà.
Mẫu Biệt thự Song lập Gamuda Gardens SD1
·      Diện tích đất: 189 m2 (9m x 21 m)
·      Diện tích xây dựng: 309m2
·      Mặt tiền: 9 m (mặt tiền nhà 7.75m)
·      Thiết kế 3 tầng (01 Phòng khách, 01 Phòng ăn & Phòng bếp, 05 Phòng ngủ, 07 Phòng tắm & WC, 01 Phòng học,  01 Phòng thờ). Được phân bổ cụ thể ở các tầng như sau:
·      Tầng 1 gồm: Gara, sân trước nhà, sân vườn, 2 mái hiên, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh, phòng giúp việc kèm vệ sinh của giúp việc, kho,
·      Tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách mini, 1 phòng tắm lớn, 1 phòng tắm nhỏ, 1 ban công
·      Tầng 3 gồm: 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 1 phòng thờ và 1 ban công
·      Có Garage ôtô & Sân Vườn, phòng cho người giúp việc.

Mẫu Biệt thự Song lập Gamuda Gardens SD2
·        Diện tích đất: 189 m2 (9m x 21 m)
·        Diện tích xây dựng: 293 m2
·        Mặt tiền: 9m (mặt tiền nhà 7m)
·        Thiết Kế 3 tầng (01 Phòng khách, 01 Phòng ăn & Phòng bếp, 05 Phòng ngủ, 07 Phòng tắm & WC, 01 Phòng học,  01 Phòng thờ). Được phân bố cụ thể ở các tầng như sau:
·        Tầng 1 gồm Sân trước nhà, sân vườn, gara, mái hiên, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh, phòng giúp việc kèm vệ sinh của giúp việc, kho, sân sau.
·        Tầng 2 gồm : 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm lớn, 1 phòng tắm nhỏ, 1 phòng khách mini, 1 ban công
·        Tầng 3 gồm: 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 1 phòng thờ, 1 ban công.
·        Có Garage ôtô & Sân Vườn, Phòng cho người giúp việc.
Cấu trúc chủ đạo của biệt thự Gamuda Gardens là sự sắp xếp khoa học các không gian với những công năng  phù hợp. Sự sang trọng của phòng khách, sự tinh tế từ phòng ngủ, sự ấm áp từ phòng ăn và sự tiện nghi trong không gian sinh hoạt gia đình sẽ khiến bạn khó cưỡng lại cảm giác mê mẩn nếu bạn đã thực sự đặt chân đến nơi đây. Điểm nhấn lớn nhất của những căn nhà này chính là những đường nét tinh tế, sắc sảo, đầy sự đột phá mang đậm hơi thở của thời đại và hướng trọn vẹn đến kiến trúc tương lai.
Bán biệt thự gamuda